News:
Chuyên Thiết Kế Thi Công Trang Trí Nội Thất, Bảng Hiệu Quảng Cáo, Trần Thạch Cao, Đồ Gỗ Tự Nhiên, Thi Công Sàn Gỗ, Bảng Hiệu Alu, Bảng Hiệu Mica, Giá Rẻ Tại TPHCM, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp - Gọi: 0909 028 728

Kệ gỗ trang trí treo tường đơn giản mà tinh tế

Kệ gỗ trang trí với kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn. Với mẫu kệ gỗ trang trí này sẽ tạo lên không gian sang trọng, mang tính trang trí  thẩm mỹ cao khiến ngôi nhà của mình trở nên đẹp hơn, style hơn và tạo cảm giác thư giãn dễ chịu mỗi khi về nhà.

Kệ gỗ kết hợp cùng tivi rất sang trọng và tinh tế. Mẫu kệ gỗ trang trí chữ nhật lồng này được thiết kế bởi 3 hình chữ nhật lồng ghép vào với nhau. Tuy là các cạnh chữ nhật vuông vắn nhưng tổng thể lại tạo lên một cảm giác mềm mại, tinh tế. Cách thiết kế 2 chữ nhật nhỏ để ở 2 góc tạo lên sự thú vị và đặc sắc của mẫu kệ gỗ này. Mẫu Kệ gỗ chữ nhật lồng là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn trang trí phòng khách và không cần để quá nhiều đồ. Bạn hãy tham khảo các mẫu kết hợp kệ gỗ trang trí đẹp dưới đây nhé.

Một số mẫu kệ gỗ trang trí mà chúng tôi đã sản xuất












Mẫu: kệ tivi gỗ

Hãy gọi ngay: 0909 028 728 Để Có Được Những Mẫu kệ Gỗ Trang Trí Đẹp Cho Ngôi Nhà Của Bạn

 
Copyright © 2014 Công Ty Trang Trí Nội Thất - Trang Trí Nội Thất Gia Vinh Thiết Kế Bởi Nội Thất Gia Vinh .